• goldenblitz creative

Núi rừng Ả Rập được trừu tượng hóa trên bộ nhận diện của cà phê Kanzan

Kanzan là một cửa hàng cà phê toạ lạc tại Ả Rập Saudi. Ý tưởng của thương hiệu được lấy cảm hứng từ địa điểm cửa hàng, nơi ngụ bên trong một toà lâu đài trên đồi mang tên Knzan Mountain.


Phương án thiết kế gợi nhắc về những tính chất gai góc và mộc mạc của khu vực nơi đây, hoà quyện với một chút nét thời thượng, đồng thời vẫn khiến ta nhớ về vẻ tinh tế của lâu đài.



Để đạt được cảm giác này, những hình ảnh trừu tượng về núi rừng đã được tạo ra, với những đường nét mỏng áp vào toàn bộ hệ thống đồ hoạ, cũng với bảng màu tông đất. Bên cạnh đó, tông màu xanh vàng được sử dụng để cân bằng cảm giác gai góc với vẻ thanh tao. Một typeface phong cách đã được sử dụng cho logo, đi kèm với một biểu tượng lấy cảm hứng từ cung vòm của không gian nơi quán cà phê toạ lạc.










*Futura là một studio thiết kế độc lập hình thành vào năm 2008 với mong muốn tái khẳng định lại những giá trị thiết kế của Mexico mà vẫn giữ được tính công năng, sự hóm hỉnh và nét cuốn hút. Trụ sở của họ toạ lạc tại Mexico, nhưng studio làm việc với nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại .

2 lượt xem0 bình luận