• goldenblitz creative

Bộ nhận diện I LIKE thể hiện những bữa ăn ‘nhà làm’ cho người không biết nấu ăn

Thương hiệu I LIKE mang đến những bữa ăn ngon lành cho bất cứ ai muốn thưởng thức thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng nhưng không có điều kiện nấu ăn tại nhà. Bao bì của họ do moodley design thực hiện.


I LIKE là nhãn hàng chuyên cung cấp những bữa ăn ngon miệng đến những người muốn ăn uống lành mạnh nhưng lại không muốn nấu ăn. Thực đơn của họ gồm những sản phẩm tươi ngon, được chế biến sẵn và chỉ đợi bạn mang về thưởng thức. I LIKE, thương hiệu tiện lợi giống như chính những món ăn họ tạo ra: tươi ngon, cấp tiến, lạ mắt và không thêm phụ gia.



Bao bì do moodley design thiết kế đã tối giản hoá các chi tiết thừa, chỉ giữ lại những thông tin cần thiết, đồng thời các nhà thiết kế sử dụng loại nhựa trong để đựng thực phẩm giúp nhấn mạnh vẻ ngoài ngon miệng ở các món ăn của I LIKE.


Credits


Khách hàng: MPREIS Warenvertriebs GmbH Quản lý dự án & tư vấn: Sabrina Dojlidko, Nina Neuherz Giám đốc sáng tạo: Mike Fuisz Giám đốc nghệ thuật: Marie Pierer Thiết kế đồ hoạ: Marie Pierer, Tessa Huber, Sophia Stöhr, Marta Klopf Thiết kế web: Marie Pierer Copywriter: Jürgen Rumpler Nhiếp ảnh: Katrhin Koschitzki Nhiếp ảnh portfolio: Lumikki, Aaron Jiang


Logo - Blitz Creatives
Logo

Moodley design là một agency thiết kế từng giành nhiều giải thưởng quốc tế. Họ đã cùng phát triển các công ty và sản phẩm thương hiệu cho khách hàng từ năm 1999. Đội ngũ của họ bao gồm chuyên gia trong nhiều lĩnh vực về chiến lược, thiết kế, trải nghiệm tiêu dùng, kiến trúc và tương tác.

7 lượt xem0 bình luận